Miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển:

- Phạm vi Toàn quốc 

- Miễn phí vận chuyển với mọi mặt hàng từ củ sạc giá trị vài trăm ngàn đến máy giặt tủ lạnh cồng kềnh 

Thời gian giao hàng: Chúng tôi nỗ lực giao hàng cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng và 5 ngày làm việc tại các khu vực khác kể từ ngày quý khách nhận được thông báo xác nhận giao hàng. 

Miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt 

- Loại trừ TV dưới 43 inch và máy giặt cửa trên

- Miễn phí lắp đặt gồm cả lắp đặt điều hòa

- Lắp đặt bao gồm cả phần khoan tường (nếu có)

- Không bao gồm chi phí phụ kiện vật tư không đi kèm sản phẩm. Ví dụ ống đồng điều hòa, giá đỡ...

Quý khách tham khảo giá vật tư chính hãng tại Bảng giá Phụ kiện vật tư lắp đặt Samsung, được nhân viên tính giá khi lắp đặt hoặc có thể tự chuẩn bị trước để nhân viên kỹ thuật tới lắp đặt. 

Các câu hỏi liên quan

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi xác nhận đơn hàng không?

- Samsung không hỗ trợ thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đơn hàng đã được đặt thành công. Bạn vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại nhận hàng, địa chỉ nhận hàng, thông tin sản phẩm... trước khi xác nhận đặt hàng.

- Trường hợp điền sai thông tin, bạn có thể hủy đơn hàng và thao tác lại với thông tin chính xác. Samsung có quyền từ chối giao hàng và hủy đơn hàng nếu khách hàng yêu cầu đơn vị vận chuyển giao hàng đến địa chỉ không đúng với địa chỉ trên đơn hàng.

- Trường hợp khách hàng muốn nhận hàng tại bưu cục, kho tập kết của đơn vị vận chuyển hoặc cần giải đáp các thắc mắc liên quan, vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi theo số 0975736789 để được tư vấn về đơn hàng của bạn.

 


Tôi có thể theo dõi đơn đặt hàng của mình không? 

- Bạn có thể theo dõi đơn đặt hàng của mình. Chúng tôi xử lý tất cả các đơn hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín. 

- Khi đơn đặt hàng của bạn đã được chuyển đi, bạn sẽ nhận được mã vận đơn và tên của đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, bạn có thể theo dõi đơn hàng trên trang web của công ty vận chuyển. 

 


Đơn hàng TV của tôi có bao gồm dịch vụ lắp đặt treo tường không?

- Có, nếu sản phẩm đi kèm với giá treo tường, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí.

 

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
Giao tài sản cho người có quyền nhận.
Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại.

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.